Diễn đàn tài chính chứng khoán Việt Nam
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Những ưu điểm của tiếp thị trực tuyến

Go down

Những ưu điểm của tiếp thị trực tuyến Empty Những ưu điểm của tiếp thị trực tuyến

Bài gửi by Admin Tue Jan 19, 2021 10:09 am

Tiếp thị trực tuyến đang ngày càng phổ biến - và tầm quan trọng. Như chúng tôi đã khám phá trong cuốn sách Tiếp thị Trực tuyến cho Dịch vụ Chuyên nghiệp , những thay đổi trong nhân khẩu học của thị trường dịch vụ chuyên nghiệp đang dẫn đến việc áp dụng các chiến lược mới để xây dựng danh tiếng, mạng lưới và tạo ra khách hàng tiềm năng.
http://dangtinbannha.com/news/cach-do-luong-hieu-qua-cua-cac-chien-dich-tiep-thi/
Để biết dấu hiệu của thời đại, chỉ cần nhìn vào sự phát triển bùng nổ của LinkedIn. Đến nay, có hơn 706 triệu thành viên LinkedIn, so với 467 triệu người dùng vào tháng 10 năm 2016. Ngày càng có nhiều cuộc sống chuyên nghiệp chuyển sang trực tuyến - và thế giới dịch vụ chuyên nghiệp cũng không ngoại lệ. Càng ngày, các công ty thành công là những công ty học cách tận dụng tiếp thị trực tuyến một cách hiệu quả.
Tiếp thị trực tuyến cung cấp cho bạn nhiều cách để chứng minh và xây dựng chuyên môn.
Đối với những người mua dịch vụ chuyên nghiệp, yếu tố quan trọng nhất trong việc lựa chọn nhà cung cấp là chuyên môn. Thông thường, thách thức không nằm ở việc có được tài năng cần thiết mà là giới thiệu chuyên môn đó ra thị trường.
https://sieuthuonghieu.com/19/01/2021/cac-cach-chinh-de-tiep-thi-noi-dung-hieu-qua/
Web là một nền tảng mạnh mẽ vì nó cho phép bạn sử dụng nội dung để truyền tải thông điệp của mình và thể hiện kiến thức chuyên môn về các chủ đề phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn. Bạn cũng có thể thực hiện điều này khi ngoại tuyến, nhưng các công cụ trực tuyến giúp việc tiếp cận đối tượng rộng rãi và phù hợp dễ dàng hơn nhiều. Tất cả viết blog, mạng xã hội và hội thảo trên web đều cho phép bạn hướng dẫn khán giả về các chủ đề quan trọng với họ, minh họa kiến thức chuyên môn của bạn trong quá trình này.
Thiết lập và xây dựng các mối quan hệ hiệu quả hơn.
Tiếp thị trực tuyến cho phép bạn tạo ra các mối quan hệ mới theo cách có mục tiêu mà cách đây hai mươi năm không thể thực hiện được. Tiếp thị qua email, nhắm mục tiêu theo cụm từ khóa và các chiến lược khác có thể giúp bạn nhắm mục tiêu một thông điệp được điều chỉnh với độ chính xác laser, chẳng hạn như CIO của hàng trăm doanh nghiệp lớn nhất trong ngành của bạn.
Ngoài thông điệp nhắm mục tiêu, bạn có thể sử dụng Nhóm LinkedIn để kết nối và trò chuyện với các nhà lãnh đạo ngành khác một cách liên tục. Các công cụ trực tuyến cho phép bạn gặp gỡ cả khách hàng, đồng nghiệp và những người có ảnh hưởng mới và củng cố mối quan hệ với những người bạn đã biết.
https://chovaytinchapnganhang.net/news/cach-tao-chien-luoc-tiep-thi-noi-dung-hieu-qua/
Tiếp thị trực tuyến không bị ràng buộc bởi địa lý hoặc múi giờ.
Các kỹ thuật tiếp thị trực tuyến có thể được sử dụng một cách không đồng bộ, có nghĩa là đối tượng của bạn không bị giới hạn bởi địa lý. Để gặp khách hàng tiềm năng hoặc liên hệ trực tiếp, bạn phải có khả năng đi lại và đồng bộ hóa lịch trình của mình, với tất cả các chi phí mà việc này có thể đòi hỏi.
Ví dụ: phát biểu tại các sự kiện trong ngành có thể là một cách mạnh mẽ để xây dựng danh tiếng của bạn và thường đáng giá - nhưng đó cũng là một nỗ lực lớn có thể làm gián đoạn đáng kể cả ngày (hoặc nhiều ngày). Tuy nhiên, tổ chức hội thảo trên web cho một nhóm tương tự hoặc lớn hơn, có thể mất không quá một giờ trong ngày của bạn tại văn phòng.

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 369
Join date : 22/10/2019

https://diendanchungkhoanvn.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết