Diễn đàn tài chính chứng khoán Việt Nam
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Bật mí kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số chất lượng

Go down

Bật mí kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số chất lượng Empty Bật mí kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số chất lượng

Bài gửi by Admin Tue Jan 19, 2021 9:48 am

Có rất nhiều chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và đôi khi nó có thể gây choáng ngợp khi bạn đang cố gắng quyết định ưu tiên chiến lược nào . Các nhà tiếp thị đang tìm kiếm chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tối ưu cần phải hiểu rõ về doanh nghiệp, sản phẩm và nhân khẩu học của họ trước khi chọn chiến lược tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả cho nhu cầu của họ.
https://sieuthuonghieu.com/19/01/2021/loi-ich-cua-chien-dich-tiep-thi-nho-giot/
Trong nghiên cứu mới, chúng tôi đã phỏng vấn hơn 200 nhà lãnh đạo tiếp thị toàn cầu để tìm hiểu xem họ nghĩ gì về tương lai của tiếp thị kỹ thuật số và thú vị là chiến lược và lập kế hoạch kỹ thuật số đã xếp hạng một trong bốn kỹ năng hàng đầu mà họ coi là 'cực kỳ quan trọng'.
Các chiến lược hiệu quả nhất
chiến lược hiệu quả nhất là tiếp thị truyền thông xã hội, tiếp theo là tiếp thị nội dung và ít nhất là quản lý dữ liệu, với SEO ở đâu đó ở giữa tất cả.
Mặc dù điều này không có nghĩa là cắt và khô khan (một số chiến lược sẽ hoạt động tốt hơn những chiến lược khác, tùy thuộc vào một số biến số), nhưng nó cung cấp một cái nhìn thú vị về các phương pháp tạo khách hàng tiềm năng có thể xảy ra nhất.
Email và video đều liên tục nổi bật như những cách hiệu quả để tiếp thị hầu hết mọi sản phẩm thông qua bất kỳ ngành nào, mặc dù trong biểu đồ được liệt kê với Smart Insights, nó không mạnh mẽ bằng tiếp thị nội dung hoặc truyền thông xã hội.
https://chovaytinchapnganhang.net/news/cac-cach-de-quang-ba-doanh-nghiep-cua-ban/
Điều quan trọng hơn loại hình tiếp thị bạn đang làm là liệu cách tiếp cận toàn diện của bạn có phù hợp với thương hiệu và thông điệp của bạn hay không. Để đạt được điều đó, sau đây là một số cân nhắc để tạo một chiến dịch hiệu quả trong bối cảnh doanh nghiệp của bạn.
Hiểu sâu sắc về khách hàng của bạn
Không có chiến lược tiếp thị kỹ thuật số nào sẽ hiệu quả nếu trước tiên bạn không hiểu rõ ai mua sản phẩm của bạn và tại sao họ mua sản phẩm đó . Họ mua nó ở đâu và như thế nào cũng có thể có liên quan hoặc không. Tìm hiểu sâu và khám phá các thông tin nhân khẩu học khác nhau để không chỉ hiểu những gì họ muốn mua mà còn hiểu những gì họ quan tâm về mặt văn hóa, xã hội và chính trị.
Một ví dụ về nhận thức của khách hàng là thành công của Airbnb với #weaccept, ban đầu là một quảng cáo Super Bowl xuất hiện sau lệnh cấm du lịch của Tổng thống Trump. Nó đã có 5 triệu lượt xem trong một tháng trên YouTube , cộng với hashtag được đón nhận nồng nhiệt đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người nổi tiếng. Điều đó không có nghĩa là bạn nên mạo hiểm với tư cách chính trị, nhưng nhạy cảm về mặt văn hóa, đặc biệt là khi có thương hiệu, không bao giờ là điều xấu.
https://tinchungcus.com/index.php/2021/01/19/tiep-thi-lien-ket-la-gi-va-cach-ban-co-the-bat-dau/
Tập trung vào kết quả cuối cùng
Trong hoạt động tiếp thị và phát triển sản phẩm, thường quá chú trọng vào sản phẩm và những “con số” xung quanh nó (lợi nhuận) đến nỗi đôi khi người ta đánh mất đi nhu cầu mà sản phẩm phải đáp ứng.
Điều thực sự quan trọng là bạn đang tiếp thị cho ai và tại sao. Bạn cần hiểu những điểm khó khăn của họ để hiểu được những gì cuối cùng họ đang làm với sản phẩm của bạn. Nói cách khác, khi bạn thể hiện những khoảnh khắc sau khi mua, họ sẽ nhớ lý do tại sao họ cần nó ngay từ đầu.

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 369
Join date : 22/10/2019

https://diendanchungkhoanvn.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết