Diễn đàn tài chính chứng khoán Việt Nam
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Các yếu tố tạo nên một chiến lược Marketing thành công

Go down

Các yếu tố tạo nên một chiến lược Marketing thành công Empty Các yếu tố tạo nên một chiến lược Marketing thành công

Bài gửi by Admin Fri Jan 22, 2021 12:58 pm

Hầu như không có một chủ doanh nghiệp nhỏ nào không bị ám ảnh bởi thuật ngữ này: chiến lược tiếp thị. Đó là khía cạnh chính tạo nên sự khác biệt giữa những doanh nhân thành công và những người thất bại. Thật kỳ lạ khi mọi người đều quan tâm đến việc khám phá các kỹ thuật tiếp thị hoàn hảo cho doanh nghiệp của họ, nhưng chúng tôi không bận tâm đến việc chiến lược tiếp thị thực sự có ý nghĩa như thế nào.
Đối tượng mục tiêu
http://thietkenoithatvanphongpro.com/news/cac-thanh-phan-cua-mot-chien-luoc-tiep-thi-tot/
Bạn đang cố gắng tiếp cận ai thông qua các nỗ lực tiếp thị của mình? Ai thuộc đối tượng được định nghĩa là khách hàng hoàn hảo ? Đây là bước đầu tiên trong mọi chiến lược tiếp thị: xác định đối tượng mục tiêu của bạn . Điều này không có nghĩa là bạn sẽ bỏ qua những người mua tiềm năng không phù hợp với tiêu chí bạn đặt ra ở giai đoạn này. Mọi người quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn sẽ vẫn có thể nhận được chúng, nhưng bạn chắc chắn nên thu hẹp nỗ lực tiếp thị của mình vào danh mục những người mà bạn có nhiều khả năng thu hút.
Nhận thức
Mục tiêu cuối cùng của bất kỳ doanh nghiệp nào là tạo được sự tin tưởng hơn với khách hàng hiện tại và đạt được nhận thức về thương hiệu tốt hơn trong nhóm đối tượng mục tiêu. Một số cách cổ điển để nâng cao nhận thức cho thương hiệu của bạn bao gồm quảng cáo (TV, báo, tạp chí và trực tuyến) và truyền miệng. Những chiến thuật này không hề lỗi thời như nhiều nhà tiếp thị đương thời nghĩ. Bạn vẫn nên coi chúng là một phần của chiến lược tiếp thị nội dung của mình.
http://diendannoithat365.com/news/chien-luoc-kenh-truyen-thong-tiep-thi-hieu-qua/
Ưu điểm độc đáo
Thương hiệu của bạn phải cung cấp một lợi thế duy nhất nếu bạn muốn đối tượng mục tiêu của mình chọn nó so với các đề nghị của đối thủ cạnh tranh. Những điều chính nào giúp phân biệt sản phẩm / dịch vụ của bạn với sản phẩm / dịch vụ tương tự trên thị trường? Nếu bạn không thể xác định được những lợi thế đó, bạn nên nghĩ đến chúng càng sớm càng tốt. Sau đó, bạn sẽ tập trung chiến lược tiếp thị của mình vào việc quảng bá chúng.
http://dangtinbannha.com/news/vai-tro-va-trach-nhiem-cua-tu-van-tiep-thi/
Ví dụ: nếu bạn đang quảng cáo phần mềm chỉnh sửa ảnh mới, bạn sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh lớn và bạn sẽ phải thu hút khán giả bằng các tính năng độc đáo. Khách hàng muốn hiệu quả, tốc độ, sự lựa chọn tuyệt vời của các bộ lọc và các tùy chọn chỉnh sửa, và ánh sáng chói độc đáo sẽ làm cho các bức ảnh khác với xu hướng chính. Nếu mô tả về phiếu mua hàng của bạn thu hút được sự chú ý của đối tượng mục tiêu, bạn sẽ tiến thêm một bước nữa để đạt được mục tiêu của chiến dịch tiếp thị của mình.

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 369
Join date : 22/10/2019

https://diendanchungkhoanvn.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết